Đồng hành cùng Quý khách hàng khi mua sắm online, Routine xin gửi đến khách hàng một chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn trong tháng 10 này. Chương trình Giá trải nghiệm Combo khuyến mãi diễn ra từ ngày 5/10 đến 31/10 sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mức giá ưu đãi siêu hời khi mua sắm các sản phẩm dưới dạng combo. Chần chờ gì nữa, cùng khám phá ngay thôi nào!

1. Giới thiệu chương trình Giá trải nghiệm combo khuyến mãi

Combo khuyến mãi tháng 10 là cơ hội để khách hàng mua sắm trực tuyến sở hữu được những món đồ chất lượng:

  • Combo 2 áo thun với giá ưu đãi chỉ 349.000đ
  • Combo 2 quần với giá ưu đãi chỉ 849.000đ
  • Combo 1 áo 1 quần với giá ưu đãi chỉ 599.000đ

Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 05/10 đến hết ngày 31/10

Lưu ý:

  • Chương trình chỉ được áp dụng khi khách hàng mua sắm trực tuyến tại website
  • Quý khách hàng vui lòng truy cập vào trang Chính sách thành viên và Chính sách đổi trả hàng để tìm hiểu thêm các đãi ngộ.

 

2. Chốt ngay 3 combo với giá siêu tiết kiệm

Chương trình khuyến mãi Giá trải nghiệm Combo sẽ mang đến cho khách hàng những combo khuyến mãi vô cùng hấp dẫn khi mua trực tuyến  các sản phẩm tại website. Đặc biệt là 3 combo ưu đãi giảm giá siêu tiết kiệm mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn ngay sau đây:

  1. Combo 2 áo thun 349.000đ
  2. Combo 2 quần 849.000đ
  3. Combo 1 áo và 1 quần 599.000đ

2.1. Combo 2 áo thun nam 349.000đ

Khi mua combo 2 Áo Thun Cotton bạn sẽ được sale off chỉ còn 349.000đ

Thông tin sản phẩm: 

  • Mã sản phẩm: ABC0988001
  • Kiểu dáng/Form: Fitted
  • Chất liệu: Cotton

Áo Thun Cotton là một chiếc áo được thiết kế trơn và đơn sắc với bo áo tròn và trụ áo có khuy cài có thể đóng mở tùy ý để điều chỉnh độ rộng của cổ. Áo có kiểu dáng fitted, một form áo ôm vào người nhưng không quá bó sát giúp người mặc nhẹ nhàng tôn lên body khỏe khoắn, săn chắc của mình. Một thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng mang lại phong cách thanh lịch và trẻ trung. Ngoài ra, kết hợp với đặc tính từ chất vải Cotton thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt giúp chiếc áo này trở thành một item dễ mặc, dễ phối cho các chàng vô tư sử dụng chúng trong bất cứ hoàn cảnh nào như đi chơi, đi làm hay đi du lịch đều được. 

 

Combo 2 Áo Thun Cotton Fitted Form đầy thanh lịch và trẻ trung

2.2. Combo 2 quần jean rách gối 849.000đ

Khi mua combo 2 Quần Jean Rách Gối Skinny bạn sẽ được hưởng mức sale giảm giá chỉ còn 849.000đ

Thông tin sản phẩm:

  • Mã sản phẩm: BCD0990010
  • Kiểu dáng/Form: Skinny
  • Chất liệu:70% Cotton 20% PE 8% Rayon 2% Sp

Quần Jean Rách Gối Skinny luôn có sức hút đặc biệt khi vừa mang tới nét cá tính, vừa vô cùng thời trang và khác biệt. Chiếc quần Jean rách với những đường cắt xẻ sẽ giúp chiếc quần của bạn thêm phần cá tính và khác biệt, tạo nên một outfit vừa cool ngầu vừa mạnh mẽ. Được sử dụng chất vải cotton pha với polyester cùng với form quần ôm sát từ trên xuống dưới tạo được hiệu ứng thon gọn và giữ form tốt hơn. Ngoài ra, quần jean rách cũng là một item hot hit dễ mặc, dễ phối đồ, nhiều màu wash và kiểu dáng cũng ít bị lỗi thời.

 

Quần Jean Rách Gối Skinny luôn có sức hút đặc biệt, mang tới nét cá tính, vừa vô cùng thời trang và khác biệt

2.3. Combo 1 áo thun nam và 1 quần jean trơn 599.000đ

Cuối cùng là sự kết hợp hoàn hảo của combo quần áo nam giữa 1 chiếc Áo thun và 1 chiếc Quần jean rách rối chỉ 599.000đ, một sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn vừa tiết kiệm được kha khá ngân sách của mình vừa có được một bộ đồ ưng ý. Một chiếc áo thun đơn giản kết hợp cùng một chiếc quần jean rách gối đầy cá tính sẽ là một outfit tuyệt vời mang lại sự năng động, trẻ trung cho các chàng tự tin xuống phố.

 

Combo quần áo nam mang lại sự năng động, trẻ trung

3. Kết luận

Hy vọng chương trình combo khuyến mãi hôm nay sẽ mang đến cho Quý khách hàng những ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm tại website của Routine. Chương trình chỉ áp dụng từ ngày 5/10 đến hết ngày 31/10 khi khách hàng mua sắm trực tuyến trên website.

Chần chờ gì nữa, hãy tìm hiểu thêm nhiều combo hấp dẫn khác thuộc chương trình Giá trải nghiệm combo và nhanh tay bỏ ngay vào giỏ hàng thôi nào!